Chương trình chăm sóc khách hàng và khảo sát đánh giá hiệu lực của các sản phẩm mang thương hiệu HUCO
Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng và khảo sát đánh giá hiệu lực của các sản phẩm mang thương hiệu HUCO, trong cuối tháng 7 & đầu tháng 8 vừa qua Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức đi thăm hỏi một số khách hàng sử dụng phân HUCO và đánh giá tình hình sinh trưởng, phát triển của cây trồng, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, ...
Đến với HUCO, Quý khách sẽ thêm an tâm về tương lai được đảm bảo với một nền nông nghiệp bền vững, hiệu quả và có thể an nhiên tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên những người thân yêu. Tất cả nhờ vào các hình thức dịch vụ đa dạng và chất lượng chăm sóc khách hàng luôn được đầu tư nâng cao.
Với phương châm “luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, HUCO thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thay lời tri ân đến Quý khách hàng đã lựa chọn đồng hành và gắn bó cùng Chúng tôi.
Sử dụng HUCO hiệu quả, bền vững
Một số hình ảnh về hoạt động:
Tin đã đưa